Botin (Asia) Limited นโยบายความเป็นส่วนตัวบนมือถือ
วันที่มีผลบังคับใช้: 1 พ.ย. 2021
 อัปเดตเมื่อ: 1 พ.ย. 2021
Botin (Asia) Limited และบริษัทในเครือ (“เรา”, “พวกเรา”, “ของเรา”, “Botin (Asia) Limited  ”) มุ่งมั่นที่จะปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณ นโยบายความเป็นส่วนตัว(“นโยบาย”)นี้อธิบายแนวทางการปฏิบัติของเราเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวของข้อมูลในข้อมูลส่วนบุคคลที่เราดำเนินการผ่านการใช้บริการ ผลิตภัณฑ์ และแอปพลิเคชันมือถือที่เกี่ยวข้องดังต่อไปนี้ (เรียกรวมกันว่า “ผลิตภัณฑ์”):
Kadonio แอปพลิเคชันมือถือแบบอัจฉริยะ
ก่อนที่คุณจะใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา โปรดอ่านนโยบายนี้อย่างละเอียดและเข้าใจวัตถุประสงค์และแนวทางปฏิบัติของเราในการรวบรวม ประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ รวมถึงวิธีที่เราใช้, เก็บ, แบ่งปันและถ่ายโอนข้อมูลส่วนบุคคล, ในนโยบายนี้ คุณยังจะพบวิธีดำเนินการตามสิทธิ์ในการเข้าถึง อัปเดต, ลบ, หรือปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ
เมื่อคุณยอมรับนโยบายนี้แล้วเมื่อคุณลงทะเบียนกับข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ หรือหากคุณเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ของเราและไม่คัดค้านเนื้อหาของนโยบายนี้อย่างชัดแจ้ง เราจะพิจารณาว่าคุณเข้าใจและเห็นด้วยกับนโยบายนี้อย่างเต็มที่
หากคุณมีคำถามใดๆ เกี่ยวกับนโยบายนี้ โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราผ่านทาง: botinasia@gmail.com
สำหรับแอปพลิเคชั่นมือถือแบรนด์อื่นๆ ที่ขับเคลื่อนโดย Botin (Asia) Limited  ลูกค้าของเราควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมดที่รวบรวมผ่านผลิตภัณฑ์ของเราเรารวบรวมข้อมูลภายใต้การกำกับดูแลของลูกค้าของเราและการประมวลผลข้อมูลดังกล่าวจะถูกจำกัดเพื่อวัตถุประสงค์ในการให้บริการที่ลูกค้าได้ว่าจ้างเรา หากคุณเป็นลูกค้าของลูกค้าของเราและไม่ต้องการได้รับการติดต่อจากลูกค้าของเราที่ใช้บริการของเราอีกต่อไป โปรดติดต่อลูกค้าที่คุณสามารถโต้ตอบด้วยโดยตรง
คำนิยาม
ในนโยบายนี้ ข้อมูลส่วนบุคคล หมายถึงข้อมูลที่สร้าง รวบรวม บันทึกและ/หรือจัดเก็บ ทางอิเล็กทรอนิกส์หรืออย่างอื่น ที่สามารถใช้เพื่อระบุตัวบุคคลหรือสะท้อนกิจกรรมของบุคคล ไม่ว่าจะจากข้อมูลนั้นเพียงอย่างเดียว หรือจากข้อมูลนั้นและอื่นๆ ข้อมูลที่เราสามารถเข้าถึงได้เกี่ยวกับบุคคลนั้น
ข้อมูลที่ละเอียดอ่อนส่วนบุคคล รวมถึงข้อมูลไบโอเมตริกซ์ส่วนบุคคล บันทึกการสื่อสารและเนื้อหา ข้อมูลด้านสุขภาพ ข้อมูลการทำธุรกรรม และข้อมูลตำแหน่งที่แม่นยำเมื่อเรารวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลที่ละเอียดอ่อนจากคุณเราจะสร้างการแจ้งเตือนที่ชัดเจนในการยินยอมของคุณก่อนที่เราจะเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลที่ละเอียดอ่อนเกี่ยวกับคุณ
อุปกรณ์อัจฉริยะ  หมายถึงอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ผลิตโดยผู้ผลิตฮาร์ดแวร์ ด้วยอินเทอร์เฟซระหว่างมนุษย์กับเครื่องจักรและความสามารถในการส่งข้อมูลที่เชื่อมต่อแบบไร้สายกับเครือข่าย ได้แก่ : เครื่องใช้ในบ้านอัจฉริยะ อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ อุปกรณ์ทำความสะอาดอากาศอัจฉริยะ ฯลฯ
แอพหมายถึงแอพพลิเคชั่นมือถือที่พัฒนาโดย Botin (Asia) Limited ที่ให้การควบคุมระยะไกลแก่ผู้ใช้ปลายทางกับอุปกรณ์อัจฉริยะและมีความสามารถในการเชื่อมต่อไปยังแพลตฟอร์ม IoT ของซัพพลายเออร์
ข้อมูลส่วนบุคคลใดที่เราเก็บรวบรวม
เพื่อให้บริการแก่คุณ เราจะถามคุณจัดเตรียมสิ่งที่จำเป็นกับข้อมูลส่วนบุคคลที่จำเป็นสำหรับการให้บริการเหล่านั้น หากคุณไม่ให้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ เราอาจไม่สามารถให้ผลิตภัณฑ์หรือบริการแก่คุณได้
1.ข้อมูลที่คุณสมัครใจมอบให้เรา
บัญชีหรือข้อมูลโปรไฟล์ : เมื่อคุณลงทะเบียนบัญชีกับเรา เราอาจรวบรวมชื่อและรายละเอียดการติดต่อของคุณ เช่น ที่อยู่อีเมล, หมายเลขโทรศัพท์, ชื่อผู้ใช้, และข้อมูลรับรองการเข้าสู่ระบบในระหว่างการโต้ตอบกับผลิตภัณฑ์ของเรา เราอาจรวบรวมชื่อเล่น รูปโปรไฟล์, รหัสประเทศ, การตั้งค่าภาษา, หรือข้อมูลเขตเวลาในบัญชีของคุณ
ข้อเสนอแนะ: เมื่อใช้คุณลักษณะคำติชมและข้อเสนอแนะในผลิตภัณฑ์ของเรา เราจะรวบรวมที่อยู่อีเมล หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และเนื้อหาคำติชมของคุณเพื่อแก้ไขปัญหาและแก้ไขปัญหาความล้มเหลวของอุปกรณ์ในเวลาที่เหมาะสม
ข้อมูลขึ้นอยู่กับฟังก์ชั่นเพิ่มเติม: เพื่อให้บริการที่สะดวกและมีคุณภาพสูงขึ้นแก่คุณพร้อมประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด เราอาจรวบรวมและใช้ข้อมูลบางอย่างหากคุณยินยอมให้ใช้ฟังก์ชันเพิ่มเติมในแอป โปรดทราบ, หากคุณไม่ได้ให้ข้อมูลดังกล่าว คุณสามารถใช้บริการพื้นฐานของแอพและอุปกรณ์อัจฉริยะที่เชื่อมต่อต่อไปได้แต่คุณลักษณะบางอย่างที่อิงตามฟังก์ชันเพิ่มเติมเหล่านี้อาจไม่สามารถใช้ได้ ฟังก์ชันเพิ่มเติมเหล่านี้อาจรวมถึง:
1)ฟังก์ชันเพิ่มเติมตามข้อมูลตำแหน่ง:
เมื่อคุณเปิดใช้งานฟังก์ชันตามตำแหน่งผ่านการตั้งค่าการอนุญาตบนอุปกรณ์มือถือของคุณ เราจะรวบรวมและประมวลผลข้อมูลตำแหน่งของคุณเพื่อเปิดใช้งานฟังก์ชันเหล่านี้ เช่น การจับคู่กับอุปกรณ์อัจฉริยะของคุณ นอกจากนี้ เราอาจรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ที่แม่นยำหรือไม่แม่นยำแบบเรียลไทม์ของคุณ เมื่อคุณใช้อุปกรณ์อัจฉริยะหรือบริการบางอย่าง เช่น หุ่นยนต์ทำความสะอาดและบริการสภาพอากาศ
ตามความยินยอมของคุณ  เมื่อคุณเปิดใช้งานคุณสมบัติ geo-fence ข้อมูลตำแหน่งของคุณจะถูกสร้างขึ้นและแชร์กับบริการ Google   Mapsโปรดทราบว่า Google มีมาตรการปกป้องข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ซึ่งคุณอาจอ้างอิงข้อกำหนดการปกป้องข้อมูลของ Google สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม: https://privacy.google.com/businesses/gdprservices/ คุณอาจปฏิเสธการใช้ข้อมูลตำแหน่งของคุณโดยจัดการการตั้งค่าการอนุญาตในบริการ ซึ่งเราจะหยุดรวบรวมและใช้ข้อมูลตำแหน่งของคุณ
2)บริการเพิ่มเติมขึ้นอยู่กับกล้อง:
คุณสามารถใช้กล้องเพื่อสแกนรหัสโดยเปิดการอนุญาตของกล้องเพื่อจับคู่กับอุปกรณ์อัจฉริยะ ถ่ายวิดีโอ ฯลฯ โปรดทราบว่าแม้ว่าคุณจะตกลงที่จะเปิดใช้งานการอนุญาตกล้อง เราจะรับข้อมูลเฉพาะเมื่อคุณใช้งานกล้องเพื่อสแกนรหัส บันทึกวิดีโอ ฯลฯ เท่านั้น
3)บริการเพิ่มเติมสำหรับการเข้าถึงและอัปโหลดรูปภาพ/วิดีโอตามอัลบั้มรูปภาพ (ไลบรารีรูปภาพ/ไลบรารีวิดีโอ):
คุณสามารถใช้ฟังก์ชันนี้เพื่ออัปโหลด/รูปภาพ/วิดีโอของคุณหลังจากเปิดการอนุญาตอัลบั้มรูปภาพ เพื่อให้ทราบถึงฟังก์ชันต่างๆ เช่น การเปลี่ยนรูปแทนตัว รายงานปัญหาการใช้อุปกรณ์โดยการให้หลักฐานภาพถ่าย เป็นต้น เมื่อคุณใช้ภาพถ่ายและฟังก์ชั่นอื่นๆ เราจะไม่รู้จักข้อมูลนี้ แต่เมื่อคุณรายงานปัญหาการใช้อุปกรณ์ เราอาจใช้รูปภาพ/รูปภาพที่คุณอัปโหลดเพื่อค้นหาปัญหาของคุณ
4)บริการเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับบริการที่ใช้ไมโครโฟน:
คุณสามารถใช้ไมโครโฟนเพื่อส่งข้อมูลเสียงหลังจากเปิดการอนุญาตไมโครโฟน เช่น ถ่ายวิดีโอ ปลุกระบบสั่งงานด้วยเสียง เป็นต้น สำหรับฟังก์ชันเหล่านี้เราจะรวบรวมข้อมูลเสียงของคุณเพื่อรับรู้คำสั่งของคุณโปรดทราบด้วยว่าแม้ว่าคุณจะยินยอมที่จะเปิดใช้งานการอนุญาตไมโครโฟน เราก็จะได้รับข้อมูลเสียงผ่านไมโครโฟนก็ต่อเมื่อคุณเปิดใช้งานไมโครโฟนในแอปโดยสมัครใจเท่านั้น
5)บริการเพิ่มเติมตามการอนุญาตพื้นที่เก็บข้อมูล:
จุดประสงค์คือเพื่อให้แน่ใจว่าการทำงานของแอพมีความเสถียรโดยใช้การอนุญาตการจัดเก็บ หลังจากที่คุณให้หรือระบุการอนุญาตให้อ่าน/เขียนที่เก็บข้อมูลของอุปกรณ์มือถือของคุณ เราจะเข้าถึงรูปภาพ ไฟล์ ข้อมูลบันทึกข้อขัดข้อง และข้อมูลที่จำเป็นอื่น ๆ จากที่จัดเก็บข้อมูลของอุปกรณ์มือถือของคุณเพื่อมอบฟังก์ชันต่างๆ ให้กับคุณ เช่น การเผยแพร่ข้อมูล หรือบันทึกข้อมูลข้อขัดข้องในเครื่อง
โปรดทราบด้วยว่าหากคุณเปิดการอนุญาต นั้นคือคุณอนุญาตให้เรารวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บริการที่เกี่ยวข้องแก่คุณ เมื่อคุณปิดการอนุญาต เราจะถือว่าเป็นการยกเลิกการอนุญาต และเราจะไม่ดำเนินการรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลตามการอนุญาตที่เกี่ยวข้องอีกต่อไป และฟังก์ชันที่เกี่ยวข้องอาจถูกยกเลิก อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจปิดการอนุญาตจะไม่ส่งผลต่อการรวบรวมและการใช้ข้อมูลก่อนหน้านี้ตามการอนุญาตของคุณ
2.ข้อมูลที่เรารวบรวมโดยอัตโนมัติ
ข้อมูลอุปกรณ์: เมื่อคุณโต้ตอบกับผลิตภัณฑ์ของเรา เราจะรวบรวมข้อมูลอุปกรณ์โดยอัตโนมัติ เช่น ที่อยู่ MAC ของอุปกรณ์ของคุณ, ที่อยู่ IP, ข้อมูลการเชื่อมต่อไร้สาย, ประเภทและเวอร์ชันของระบบปฏิบัติการ, หมายเลขเวอร์ชันของแอปพลิเคชัน, ตัวระบุการแจ้งเตือนแบบพุช, ไฟล์บันทึก, และ ข้อมูลเครือข่ายมือถือ
ข้อมูลการใช้งาน: ระหว่างที่คุณโต้ตอบกับไซต์และบริการของเรา เราจะเก็บรวบรวมข้อมูลการใช้งานที่เกี่ยวข้องกับการเข้าชม, การคลิก, การดาวน์โหลด, ข้อความที่ส่ง/รับ และการใช้งานไซต์และบริการอื่นๆ ของเราโดยอัตโนมัติ
ข้อมูลบันทึก: เมื่อคุณใช้แอพของเรา ระบบและบันทึกข้อยกเว้นอาจถูกอัปโหลด
โปรดทราบด้วยว่าเราไม่สามารถระบุตัวบุคคลได้โดยการใช้ข้อมูลอุปกรณ์หรือข้อมูลบันทึกเพียงอย่างเดียว อย่างไรก็ตาม หากข้อมูลที่ไม่ใช่ข้อมูลส่วนบุคคลประเภทนี้ รวมกับข้อมูลอื่นๆ อาจใช้เพื่อระบุตัวบุคคล ข้อมูลที่ไม่ใช่ข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวจะถือเป็นข้อมูลส่วนบุคคล เว้นแต่เราจะได้รับความยินยอมจากคุณหรือเว้นแต่กฎหมายและข้อบังคับในการปกป้องข้อมูลกำหนดไว้เป็นอย่างอื่น เราจะปิดบังข้อมูลที่ไม่ใช่ข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าว
ตำแหน่งข้อมูล: เมื่อคุณเปิดใช้งานฟังก์ชันตามตำแหน่งผ่านการตั้งค่าการอนุญาตบนอุปกรณ์มือถือของคุณ เราจะรวบรวมและประมวลผลข้อมูลตำแหน่งของคุณเพื่อเปิดใช้งานฟังก์ชันบางอย่าง เช่น การจับคู่กับอุปกรณ์อัจฉริยะของคุณ นอกจากนี้ เราอาจรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ที่แม่นยำหรือไม่แม่นยำแบบเรียลไทม์ของคุณ เมื่อคุณใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการเฉพาะของเรา เช่น หลอดไฟ LED ปลั๊กอัจฉริยะ ฯลฯ
ตามความยินยอมของคุณ เมื่อคุณเปิดใช้งานคุณสมบัติ geo-fence บนผลิตภัณฑ์ ข้อมูลตำแหน่งของคุณจะถูกสร้างขึ้นและแชร์กับบริการ Google Map โปรดทราบด้วยว่า Google มีมาตรการปกป้องข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ซึ่งคุณอาจอ้างอิงข้อกำหนดการปกป้องข้อมูลของ Google สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม: https://privacy.google.com/businesses/gdprservices/ คุณอาจปฏิเสธการใช้ข้อมูลตำแหน่งของคุณโดยจัดการการตั้งค่าการอนุญาตในผลิตภัณฑ์ ซึ่งเราจะหยุดรวบรวมและใช้ข้อมูลตำแหน่งของคุณ
 ข้อมูลที่เกี่ยวข้องของอุปกรณ์อัจฉริยะ:
ข้อมูลพื้นฐานของอุปกรณ์อัจฉริยะ: เมื่อคุณเชื่อมต่ออุปกรณ์อัจฉริยะของคุณกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของเรา เราอาจรวบรวมข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับอุปกรณ์อัจฉริยะของคุณ เช่น ชื่ออุปกรณ์ ID, อุปกรณ์ สถานะออนไลน์, เวลาเปิดใช้งาน, เวอร์ชันเฟิร์มแวร์, และข้อมูลการอัพเกรด
ข้อมูลที่รายงานโดยอุปกรณ์อัจฉริยะ: ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ ที่คุณเลือกเชื่อมต่อกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของเรา เราอาจรวบรวมข้อมูลต่างๆ ที่อุปกรณ์อัจฉริยะของคุณรายงาน ตัวอย่างเช่น หลอดไฟ LED ปลั๊กอัจฉริยะ ฯลฯ
วัตถุประสงค์และพื้นฐานทางกฎหมายในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล
 วัตถุประสงค์ที่เราอาจประมวลผลข้อมูลเกี่ยวกับคุณมีดังนี้:
ให้บริการแก่คุณ: เราประมวลผลบัญชีและข้อมูลโปรไฟล์ของคุณ ข้อมูลอุปกรณ์, ข้อมูลการใช้งาน, ข้อมูลตำแหน่ง, และข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์อัจฉริยะเพื่อมอบผลิตภัณฑ์และบริการของเราที่คุณร้องขอหรือซื้อ พื้นฐานทางกฎหมายสำหรับการประมวลผลนี้คือการปฏิบัติตามสัญญากับคุณตามข้อกำหนดการใช้งานของเรา
ปรับปรุงบริการของเรา: เราประมวลผลข้อมูลอุปกรณ์ของคุณ, ข้อมูลการใช้งาน, ข้อมูลตำแหน่ง, และข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์อัจฉริยะ, เพื่อรับรองการทำงานและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ของเรา, เพื่อพัฒนาและปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการของเรา, เพื่อวิเคราะห์ประสิทธิภาพการดำเนินงานของเรา, และเพื่อป้องกันและติดตามการใช้งานที่เป็นการฉ้อโกงหรือไม่เหมาะสม พื้นฐานทางกฎหมายสำหรับการประมวลผลนี้คือการปฏิบัติตาม สัญญา กับคุณตามข้อเงื่อนไขการใช้งานของเรา
การสื่อสารที่ไม่ใช่การตลาด: เราประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเพื่อส่งข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับบริการ, การเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด, เงื่อนไข, และนโยบายของเรา และ/หรือข้อมูลการบริหารอื่นๆในเวลาเดียวกัน เราจะส่งการแจ้งเตือนเกี่ยวกับบริการที่คุณซื้อ เช่น บริการแจ้งเตือน คุณสามารถตรวจสอบ [การแจ้งเตือนของแอพ] ในแอปเพื่อจัดการการสื่อสารเหล่านี้ เมื่อคุณตัดสินใจที่จะไม่เปิดใช้งานฟังก์ชันการแจ้งเตือน เราจะไม่ประมวลผลข้อมูล
การสื่อสารการตลาด: เราอาจประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเพื่อจัดหาสื่อการตลาดและการส่งเสริมการขายให้กับคุณบนบริการ หากเราทำเช่นนั้น การสื่อสารแต่ละครั้งที่เราส่งถึงคุณจะมีคำแนะนำที่อนุญาตให้คุณเลือกไม่รับการสื่อสารในลักษณะนั้นในอนาคต หากคุณไม่ยินยอมให้ Botin ส่งการสื่อสารทางการตลาดให้กับคุณ คุณอาจเลือกไม่รับเมื่อคุณเข้าสู่แอพ หรือโดยการเปลี่ยนการตั้งค่าของคุณใน [การตั้งค่าความเป็นส่วนตัว] ของแอพ พื้นฐานทางกฎหมายสำหรับการประมวลผลนี้คือ ความยินยอม ของคุณ..
การปรับเปลี่ยนในแบบของคุณ: เราอาจประมวลผลบัญชีและข้อมูลโปรไฟล์ของคุณ, ข้อมูลการใช้งาน, ข้อมูลอุปกรณ์เพื่อปรับแต่งการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้เป็นส่วนตัวและเพื่อให้บริการที่เหมาะกับคุณโดยเฉพาะ เช่น การแนะนำแสดงข้อมูลและโฆษณาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคุณ และเพื่อเชิญคุณเข้าร่วม ในแบบสำรวจที่เกี่ยวข้องกับการใช้บริการของคุณ หากคุณไม่อนุญาตให้เราประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเพื่อการปรับเปลี่ยนในแบบของคุณ คุณสามารถเลือกไม่รับได้เมื่อคุณเข้าสู่แอพ หรือโดยการเปลี่ยนการตั้งค่าของคุณใน [การตั้งค่าความเป็นส่วนตัว] ในแอป พื้นฐานทางกฎหมายสำหรับการประมวลผลนี้คือ ความยินยอม ของคุณ
การปฏิบัติตามกฎหมาย: เราอาจประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณตามที่เราเชื่อว่าจำเป็นหรือเหมาะสม: (a) เพื่อปฏิบัติตามกฎหมายและข้อบังคับที่บังคับใช้; (b) เพื่อปฏิบัติตามกระบวนการทางกฎหมาย (c) เพื่อตอบสนองต่อการร้องขอจากหน่วยงานของรัฐและรัฐบาล (d) เพื่อบังคับใช้ข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา; (จ) เพื่อปกป้องการดำเนินงาน ธุรกิจ และระบบของเรา; (f) เพื่อปกป้องสิทธิ์ ความเป็นส่วนตัว ความปลอดภัยหรือทรัพย์สินของเรา และ/หรือของผู้ใช้รายอื่น รวมถึงคุณ และ (g) เพื่อให้เราสามารถดำเนินการแก้ไขที่มีอยู่หรือจำกัดความเสียหายที่เราอาจได้รับ
หากมีการเปลี่ยนแปลงวัตถุประสงค์ในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ เราจะแจ้งการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวให้คุณทราบทางอีเมลและ/หรือประกาศผ่านบนเว็บไซต์ของเราอย่างชัดเจนเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงวัตถุประสงค์ดังกล่าว และตัวเลือกที่คุณอาจมีเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ
 เราแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลกับใคร?
ที่ Botin (Asia) Limited เราแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลในลักษณะที่เราบอกคุณเท่านั้น เราอาจแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลของคุณกับผู้รับดังต่อไปนี้:
ถึงผู้ให้บริการบุคคลที่สามของเราซึ่งทำหน้าที่เกี่ยวกับธุรกิจบางอย่างให้กับเรา เช่น การโฮสต์เว็บไซต์, การวิเคราะห์ข้อมูล, การชำระเงินและการประมวลผลบัตรเครดิต, การจัดหาโครงสร้างพื้นฐาน, บริการด้านไอที, บริการสนับสนุนลูกค้า, บริการจัดส่งอีเมล, และอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกัน บริการเพื่อสามารถให้บริการแก่เราได้
ให้กับลูกค้าและคู่ค้าทางธุรกิจอื่น ๆ ที่จัดหาอุปกรณ์อัจฉริยะและ/หรือเครือข่ายระบบที่คุณเข้าถึงและใช้ไซต์บริการของเราทั้งทางตรงและทางอ้อม
ให้กับบริษัทในเครือหรือบุคคลภายนอกอื่น ๆ ในกรณีที่มีการปรับโครงสร้างองค์กร การควบรวมกิจการ ขาย, การร่วมทุน, การมอบหมาย, การโอนหรือการจำหน่ายอื่น ๆ ของธุรกิจ, ทรัพย์สิน, หรือหุ้นทั้งหมดหรือบางส่วนของเรา (รวมทั้งโดยไม่มีข้อจำกัดเกี่ยวกับการล้มละลายหรือการดำเนินการที่คล้ายคลึงกัน)ในกรณีดังกล่าว คุณจะได้รับแจ้งทางอีเมลและ/หรือประกาศบนเว็บไซต์ของเราเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงความเป็นเจ้าของ การใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณใหม่ที่เข้ากันไม่ได้ และตัวเลือกที่คุณอาจมีเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ
ตามที่เราเชื่อว่าจำเป็นหรือเหมาะสม: (a) เพื่อปฏิบัติตามกฎหมายและระเบียบข้อบังคับที่บังคับใช้; (b) เพื่อปฏิบัติตามกระบวนการทางกฎหมาย (c) เพื่อตอบสนองต่อคำขอจากหน่วยงานของรัฐและรัฐบาล รวมถึงหน่วยงานของรัฐและรัฐบาลนอกประเทศที่คุณพำนัก; (d) เพื่อบังคับใช้ข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา; (e) เพื่อปกป้องการดำเนินงาน ธุรกิจ และระบบของเรา; (f) เพื่อปกป้องสิทธิ์ ความเป็นส่วนตัว ความปลอดภัยหรือทรัพย์สินของเรา และ/หรือของผู้ใช้รายอื่น รวมถึงคุณ และ (g) เพื่อให้เราสามารถดำเนินการแก้ไขที่มีอยู่หรือจำกัดความเสียหายที่เราอาจได้รับ
ให้กับบริษัทในเครือหรือบริษัทเครือภายในครอบครัวของเรา เพื่อดำเนินกิจกรรมทางธุรกิจตามปกติ
ยกเว้นบุคคลภายนอกที่อธิบายไว้ข้างต้น เฉพาะกับบุคคลที่สามโดยได้รับความยินยอมจากคุณเท่านั้น
การโอนข้อมูลที่เก็บรวบรวมระหว่างประเทศ
Botin (Asia) Limited จะปฏิบัติตามข้อกำหนดการแปลข้อมูลที่เกี่ยวข้องในเขตอำนาจศาลที่เกี่ยวข้องกับการจัดเก็บข้อมูล เพื่ออำนวยความสะดวกในการดำเนินงานของเรา, เราอาจโอน, จัดเก็บ, และประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในเขตอำนาจศาลอื่นนอกเหนือจากที่คุณอาศัยอยู่ กฎหมายในประเทศเหล่านี้อาจแตกต่างไปจากกฎหมายที่บังคับใช้กับประเทศที่คุณพำนัก เมื่อเราทำเช่นนั้น เราจะตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีระดับการป้องกันที่เพียงพอสำหรับข้อมูลโดยใช้วิธีการต่อไปนี้อย่างน้อยหนึ่งวิธี:
ข้อตกลงบนพื้นฐานของข้อสัญญามาตรฐานของสหภาพยุโรปที่ได้รับอนุมัติตามศิลปะ GDPR 46. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ https://ec.europa.eu/info/law/law-topic/data-protection/international-dimension-data-protection/standard-contractual-clauses-scc_en
หากคุณต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการป้องกันที่เรามี คุณสามารถติดต่อเราโดยตรงตามที่อธิบายไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้
สิทธิของคุณที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ
1: ผ่านที่อยู่อีเมลของสำนักงานความเป็นส่วนตัว; botinasia@gmail.com.
2:ผ่านเส้นทางของคำติชมที่ฝังอยู่ในแอพ: ฉัน&rt;ศูนย์ส่วนบุคคล&rt;บัญชีและความปลอดภัย&rt;
คุณไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียม และเราจะตอบกลับคุณภายใน 30 วัน หากคุณตัดสินใจที่จะส่งอีเมลถึงเรา ในคำขอของคุณ โปรดระบุให้ชัดเจนว่าข้อมูลใดที่คุณต้องการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าคุณต้องการให้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณถูกลบออกจากฐานข้อมูลของเรา หรือแจ้งให้เราทราบว่าคุณต้องการจำกัดข้อจำกัดใดบนเว็บไซต์ของเรา การใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ โปรดทราบด้วยว่าเราอาจขอให้คุณยืนยันตัวตนของคุณก่อนที่จะดำเนินการตามคำขอของคุณ เพื่อความปลอดภัย
คุณอาจจะ
ขอเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลที่เราประมวลผลเกี่ยวกับคุณ;
ขอให้เราแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลที่ไม่ถูกต้องหรือไม่ครบถ้วนเกี่ยวกับคุณ;
 ขอให้ลบข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับคุณ;
ขอข้อจำกัดชั่วคราวหรือถาวรในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลบางส่วนหรือทั้งหมดที่เกี่ยวกับคุณของเรา
ขอโอนข้อมูลส่วนบุคคลไปยังคุณหรือบุคคลที่สามที่เราประมวลผลข้อมูลตามความยินยอมของคุณหรือสัญญากับคุณ และที่การประมวลผลของเราเป็นไปโดยอัตโนมัติ และ
การเลือกไม่รับหรือคัดค้านการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับคุณโดยที่การใช้งานของเราขึ้นอยู่กับความยินยอมของคุณหรือผลประโยชน์ที่ชอบ
ด้วยกฎหมายของเรา
•การถอนความยินยอม: เราจะใช้สิทธิความเป็นส่วนตัวของคุณเพื่อเพิกถอนความยินยอมด้วยวิธีการดังต่อไปนี้:
1) สำหรับการอนุญาตความเป็นส่วนตัวที่ได้รับผ่านการตั้งค่าระบบอุปกรณ์ ความยินยอมของคุณสามารถเพิกถอนได้โดยการเปลี่ยนการอนุญาตของอุปกรณ์ รวมถึงตำแหน่ง, กล้อง, อัลบั้มรูปภาพ, (ไลบรารีรูปภาพ/ไลบรารีวิดีโอ) ไมโคร,โฟน, การตั้งค่า Bluetooth, การแจ้งเตือน, และฟังก์ชันอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง;
2) ในการสื่อสารการตลาดที่คุณตกลง ข้อมูลที่เราส่งถึงคุณมีคำแนะนำที่อนุญาตให้คุณเพิกถอนความยินยอมของคุณตามวิธีการ "ยกเลิกการสมัคร" ที่อธิบายไว้ในข้อมูล;
3) ยกเลิกการเชื่อมต่ออุปกรณ์อัจฉริยะผ่านแอพ และข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์อัจฉริยะจะไม่ถูกรวบรวม;
4) โดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีโหมดผู้เข้าชม เราจะไม่รวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ เกี่ยวกับคุณ;
เมื่อคุณเพิกถอนความยินยอมหรือการอนุญาต เราอาจไม่สามารถจัดหาผลิตภัณฑ์หรือบริการให้กับคุณต่อไปได้ อย่างไรก็ตาม การเพิกถอนความยินยอมหรือการอนุญาตของคุณจะไม่ส่งผลต่อการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลตามความยินยอมของคุณก่อนการเพิกถอน
ความปลอดภัย
เราใช้การป้องกันทางกายภาพ, การบริหาร, และทางเทคนิคที่สมเหตุสมผลในเชิงพาณิชย์เพื่อรักษาความสมบูรณ์และความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ Botin (Asia) Limitedมีกลยุทธ์การรักษาความปลอดภัยต่างๆ เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยของข้อมูลของผู้ใช้และอุปกรณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพสำหรับการเข้าถึงอุปกรณ์ Botin (Asia) Limited, มีขั้นตอนวิธีที่เป็นกรรมสิทธิ์เพื่อให้แน่ใจว่ามีการแยกข้อมูล การตรวจสอบสิทธิ์การเข้าถึง การขออนุมัติสำหรับการสื่อสารข้อมูล การสื่อสารโดยใช้ขั้นตอนวิธีความปลอดภัยและระเบียบการเข้ารหัสการรับส่งข้อมูลและการเข้ารหัสข้อมูลระดับการค้าตามปุ่มไดนามิก ได้รับการสนับสนุนสำหรับการประมวลผลข้อมูล,การกรองและการตรวจสอบข้อมูลที่เข้มงวดและการตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดจะถูกนำไปใช้สำหรับการจัดเก็บข้อมูล ข้อมูลที่เป็นความลับทั้งหมดของผู้ใช้จะได้รับการเข้ารหัสอย่างปลอดภัยในการจัดเก็บ หากคุณมีเหตุผลที่เชื่อได้ว่าการโต้ตอบของคุณกับเรานั้นไม่ปลอดภัยอีกต่อไป (เช่น หากคุณรู้สึกว่าความปลอดภัยของบัญชีที่คุณอาจมีกับเราถูกบุกรุก) คุณสามารถแจ้งปัญหาให้เราทราบได้ทันทีโดยส่งอีเมลไปที่ botinasia@ gmail.com
การเก็บรักษาข้อมูล
เราประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเป็นระยะเวลาขั้นต่ำที่จำเป็นสำหรับวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ เว้นแต่จะมีข้อกำหนดทางกฎหมายเฉพาะสำหรับเราในการเก็บรักษาข้อมูลไว้เป็นระยะเวลานานขึ้น เรากำหนดระยะเวลาการเก็บรักษาที่เหมาะสมตามจำนวน ลักษณะ และความละเอียดอ่อนของข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ และหลังจากระยะเวลาเก็บรักษาสิ้นสุดลง เราจะทำลายข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ เมื่อเราไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ด้วยเหตุผลทางเทคนิค เราจะตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการกำหนดมาตรการที่เหมาะสมเพื่อป้องกันการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณต่อไป
 ความเป็นส่วนตัวสำหรับเด็ก
การปกป้องความเป็นส่วนตัวของเด็กเล็กมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา บริการไม่ได้มุ่งเป้าไปที่บุคคลที่มีอายุต่ำกว่าสิบสาม (13) (หรืออายุอื่นตามที่กฎหมายที่ใช้บังคับในประเทศ/ภูมิภาคที่คุณอาศัยอยู่) และเราขอให้บุคคลเหล่านี้ไม่ให้ข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ แก่เรา เราไม่ได้รวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลจากใครก็ตามที่อายุต่ำกว่าสิบสาม (13) โดยเจตนา เว้นแต่เราจะได้รับอนุญาตจากพ่อแม่ของเด็กหรือผู้ปกครองตามกฎหมายก่อน หากเราทราบว่าเราได้รวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลจากใครก็ตามที่อายุต่ำกว่าสิบสาม (13) โดยไม่ได้รับอนุญาตจากพ่อแม่ของเด็กหรือผู้ปกครองตามกฎหมาย เราจะดำเนินการตามขั้นตอนเพื่อลบข้อมูลนั้น
 การเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้
เราอาจอัปเดตนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้เพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงแนวทางปฏิบัติด้านข้อมูลของเรา หากเราทำการเปลี่ยนแปลงที่เป็นสาระสำคัญ เราจะแจ้งให้คุณทราบทางอีเมล (ส่งไปยังที่อยู่อีเมลที่ระบุในบัญชีของคุณ) หรือโดยการแจ้งในแอปพลิเคชันมือถือก่อนที่การเปลี่ยนแปลงจะมีผลเราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบหน้านี้เป็นระยะๆเพื่อดูข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับหลักปฏิบัติด้านความเป็นส่วนตัวของเรา
ติดต่อเรา
หากคุณมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติของเราหรือนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ โปรดติดต่อเราที่:
Botin (Asia) Limited
       ที่อยู่ทางไปรษณีย์: ROOM 3905,39/F.,SINGGA COMMERCIAL CENTRE,148 CONNAUGHT ROAD WEST HONGKONG
        อีเมล์: botinasia@gmail.com