ข้อตกลงการให้บริการของ Botin (Asia) Limited
ยินดีต้อนรับสู่ Botin (Asia) Limited !
ก่อนยอมรับข้อตกลง คุณควรอ่านเนื้อหาทั้งหมดของข้อตกลงอย่างละเอียด และเข้าใจข้อเขื่อนไขของข้อตกลงโดยสมบูรณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อจำกัด หรือข้อยกเว้นเป็นตัวหนาหรือเน้นในรูปแบบอื่นเพื่อดึงดูดความสนใจของคุณ ในกรณีที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเงื่อนไขของข้อตกลง กรุณาติดต่อฝ่ายธุรกิจที่เกี่ยวข้อง บริษัท Botin (Asia) Limited  คุณจะไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้บริการก่อนที่คุณจะอ่านและยอมรับข้อกำหนดทั้งหมดของข้อตกลงและกฎที่เกี่ยวข้อง ฯลฯ เมื่อคุณเลือก "ตกลงและส่งข้อตกลง" (ดูหน้าลงทะเบียนสำหรับข้อความโดยละเอียด) และทำตามขั้นตอนการลงทะเบียนให้เสร็จสิ้น หรือคุณใช้บริการในรูปแบบใดๆ จะถือว่าคุณได้อ่านและเห็นด้วยกับข้อจำกัดของข้อตกลงและกฎข้างต้น ในกรณีที่มีการละเมิดข้อตกลง  มีสิทธิที่จะจำกัด ระงับ หรือยุติบริการสำหรับคุณเพียงฝ่ายเดียว และมีสิทธิ์ตรวจสอบความรับผิดชอบที่เกี่ยวข้องของคุณ
ข้อตกลงการบริการ (ต่อไปนี้จะเรียกว่า "ข้อตกลง") ลงนามโดยคุณแลBotin (Asia) Limited.รวมถึง (แต่ไม่จำกัดเพียง)Botin (Asia) Limited  นโยบายความเป็นส่วนตัวและเนื้อหาอื่นๆ กรณีมีการเปลี่ยนแปลง Botin (Asia) Limited จะประกาศโดยใช้ซอฟต์แวร์ที่ได้รับอนุญาตส่งข้อความโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบเพิ่มเติม เมื่อมีการประกาศ ข้อตกลงและกฎที่เปลี่ยนแปลงจะเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงโดยอัตโนมัติ โดยไม่ต้องแจ้งให้คุณทราบเพิ่มเติมเพื่อขอความยินยอมในกรณีที่มีการคัดค้านการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ให้หยุดใช้บริการของ Botin (asia) limited  หากคุณยังคงใช้งานต่อไป จะถือว่าคุณไม่มีข้อคัดค้านต่อกฎที่เปลี่ยนแปลงและตกลงที่จะปฏิบัติตามกฎเหล่านี้
I. คำจำกัดความของข้อกำหนด
1.1 ซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์หมายถึงระบบซอฟต์แวร์ที่พัฒนาโดย Botin (Asia) Limited ซึ่งดาวน์โหลดและติดตั้งและนำไปใช้ในเทอร์มินัลมือถือระบบที่ระบุ
1.2 บริการ หมายถึง บริการที่ Botin (Asia) Limited  มอบให้คุณ และซัพพลายเออร์ คุณสามารถใช้บริการดังกล่าวบนเทอร์มินัลมือถือด้วยซอฟต์แวร์ที่ได้รับอนุญาต
II. บริการ
2.1โบติน(เอเชีย)บจก.ให้บริการจัดการอุปกรณ์แบบชีวิตที่อัจฉริยะ ซึ่งคุณสามารถเข้าถึงเทอร์มินัลอัจฉริยะบน Botin (Asia) Limited และแพลตฟอร์มอัจฉริยะของซัพพลายเออร์ผ่าน Botin (Asia) Limited  ควบคุมและตระหนักถึงการเชื่อมโยงระหว่างอุปกรณ์อัจฉริยะ เนื้อหาบริการรวมถึงการจัดการอุปกรณ์อัจฉริยะ การเชื่อมโยงฉากและรายงานการวิเคราะห์ ฯลฯ ฟังก์ชันดังกล่าวอาจได้รับการปรับให้เหมาะสมหรือปรับเปลี่ยนตามความต้องการของผู้ใช้หรือดุลยพินิจของผู้ให้บริการที่เปลี่ยนแปลงไป และการจัดหาบริการอาจถูกระงับเนื่องจากการบำรุงรักษาเป็นประจำและไม่สม่ำเสมอ
III. ขอบเขตการให้บริการ
3.1 โปรดป้อนชื่อบริษัทที่ให้สิทธิ์แก่คุณในการใช้ผลิตภัณฑ์ตามซอฟต์แวร์นี้
3.2 คุณไม่ได้รับอนุญาตให้ ขาย, ให้เช่า, โอน, ออกผลิตภัณฑ์ในรูปแบบใดๆ หรือใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้าอื่นๆ
3.3 เนื่องจากข้อจำกัดของแพลตฟอร์มและเทอร์มินัลการปรับซอฟต์แวร์ คุณสามารถใช้ซอฟต์แวร์ที่ได้รับอนุญาตในแพลตฟอร์มระบบที่ได้รับอนุญาตและเทอร์มินัลเท่านั้น หากคุณติดตั้งซอฟต์แวร์ที่ได้รับอนุญาตบนอุปกรณ์ปลายทางอื่น อาจทำให้ฮาร์ดแวร์หรือฟังก์ชันซอฟต์แวร์ของคุณเสียหายได้
3.4 คุณรับทราบว่าซอฟต์แวร์ที่ได้รับอนุญาตสามารถใช้ได้เพื่อวัตถุประสงค์และการติดตั้งที่ไม่ใช่เชิงพาณิชย์เท่านั้น แอปพลิเคชันและการใช้งานซอฟต์แวร์ที่ได้รับอนุญาตเป็นสิ่งต้องห้าม หากจำเป็นต้องดำเนินการเชิงพาณิชย์ดังกล่าว ให้อนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรล่วงหน้าจาก Botin (Asia) Limited จะไต้องด้รับ
3.5และซัพพลายเออร์อาจเปลี่ยนแปลง อัพเกรด หรือโอนซอฟต์แวร์ที่ได้รับอนุญาตหรือฟังก์ชันที่เกี่ยวข้องเป็นครั้งคราว และอาจเพิ่มฟังก์ชันหรือบริการใหม่ในระบบซอฟต์แวร์ที่ได้รับอนุญาต หากไม่มีข้อตกลงแยกต่างหากที่มาพร้อมกับฟังก์ชันหรือบริการใหม่ดังกล่าว คุณมีสิทธิ์ได้รับฟังก์ชันและบริการที่เกี่ยวข้อง ซึ่งอยู่ภายใต้ข้อตกลงนี้ด้วย
3.6 คุณต้องรับผิดชอบต่อความถูกต้อง ความน่าเชื่อถือ ความสมบูรณ์ และความถูกต้องตามกฎหมายของข้อมูลที่ป้อนเข้าและความถูกต้องตามกฎหมายของวิธีการที่คุณได้รับข้อมูล และจะต้องสำรองข้อมูลเป็นครั้งคราว
คุณต้องรับความเสี่ยงทั้งหมดสำหรับความเสียหายและการสูญหายของข้อมูลดังกล่าว
3.7 คุณต้องเก็บหมายเลขบัญชีและรหัสผ่านของคุณไว้อย่างถูกต้องในกรณีที่มีช่องโหว่ด้านความปลอดภัยสำหรับบัญชีของคุณ (รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการเปิดเผยรหัสผ่านของผู้ใช้) คุณจะต้องแจ้งให้ทันเวลาและ จะช่วยคุณในการใช้มาตรการที่เกี่ยวข้อง มิฉะนั้น พฤติกรรมทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับบัญชีของคุณจะถือว่าคุณเป็นผู้รับผิดชอบ และคุณจะต้องรับผิดชอบทั้งหมด
 IV. บุคคลที่สาม
4.1 คุณรับทราบว่าบริการบางอย่างของ Botin (Asia) Limited และซัพพลายเออร์นั้นใช้ซอฟต์แวร์หรือบริการที่จัดหาโดยบุคคลที่สาม บริการดังกล่าวตั้งขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกในการสมัครของคุณและได้รับอนุญาตทางกฎหมายที่จำเป็นจากบุคคลที่สาม
4.2 ผลิตภัณฑ์รวมถึงข้อมูลและบริการบางอย่างของบุคคลที่สาม Botin (Asia) Limitedและซัพพลายเออร์ไม่มีการควบคุมหรือไม่ต้องรับผิดชอบต่อข้อมูลและบริการของบุคคลที่สาม
4.3 คุณรับทราบว่าBotin (Asia) Limited และซัพพลายเออร์ไม่สามารถรับประกันได้ว่าซอฟต์แวร์ที่ได้รับอนุญาตจะใช้หรือมีการบริการดังกล่าวเสมอ หรือซอฟต์แวร์อื่นๆ ที่จัดหาโดยบุคคลภายนอกคนเดียวกันจะถูกนำมาใช้ในอนาคต ในทำนองเดียวกัน อาจใช้บริการที่คล้ายคลึงกันที่จัดหาโดยบุคคลที่สามรายอื่น เมื่อสมัครใช้งาน ซอฟต์แวร์หรือบริการที่เกี่ยวข้องดังกล่าวจะอยู่ภายใต้ข้อตกลงนี
V. มาตรฐานการสมัครใช้บริการ
5.1 คุณจะต้องใช้ซอฟต์แวร์ที่ได้รับอนุญาตในลักษณะปกติ วิธีต่อไปนี้เป็นการละเมิดมาตรฐานการสมัคร:
1) เผยแพร่หรือแบ่งปันไวรัสคอมพิวเตอร์ เวิร์ม รหัสที่เป็นอันตราย หรือซอฟต์แวร์ที่จงใจสร้างความเสียหายหรือเปลี่ยนแปลงระบบคอมพิวเตอร์หรือข้อมูล
2) รวบรวมข้อมูลหรือข้อมูลของผู้ใช้รายอื่นโดยไม่ได้รับอนุญาต เช่น ที่อยู่อีเมล และอื่นๆ
3) ใช้ผลิตภัณฑ์ในทางที่เป็นอันตรายโดยอัตโนมัติ ทำให้เซิร์ฟเวอร์โหลดเกิน หรือรบกวนหรือสร้างความเสียหายให้กับเว็บเซิร์ฟเวอร์และลิงก์เครือข่ายในรูปแบบอื่นๆ
4) พยายามเยี่ยมชมข้อมูลเซิร์ฟเวอร์หรือข้อมูลการสื่อสารของผลิตภัณฑ์โดยไม่ได้รับอนุญาต
5) รบกวนหรือสร้างความเสียหายให้กับแอปพลิเคชันการผลิตโดยผู้ใช้รายอื่น
5.2 คุณเข้าใจและยอมรับว่า:
1) Botin (Asia) Limited จะพิจารณาว่าคุณมีส่วนเกี่ยวข้องกับการละเมิดมาตรฐานข้างต้นหรือไม่ และระงับหรือยุติใบอนุญาตการสมัครของคุณตามผลการพิจารณาหรือใช้ข้อจำกัดอื่นๆ ตามข้อตกลง
2)Botin (Asia) Limited จะลบข้อมูลโดยตรงที่ละเมิดกฎหมาย หรือละเมิดสิทธิ์ทางกฎหมายของผู้อื่น หรือละเมิดข้อตกลงที่คุณออกเมื่อใช้ซอฟต์แวร์ที่ได้รับอนุญาต
3) หากบุคคลที่สามได้รับความเสียหายจากการละเมิดมาตรฐานการสมัคร คุณจะต้องรับผิดชอบต่อทางกฎหมายในนามของคุณโดยอิสระ และปกป้องและชดใช้ค่าเสียหายจากการสูญเสียหรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นจากมัน มิเช่นนั้น Botin (Asia) Limited มีสิทธิเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน
4)หากBotin (Asia) Limitedและซัพพลายเออร์ของบริษัทนั้นประสบความสูญเสียอันเนื่องมาจากการละเมิดกฎหมายที่เกี่ยวข้องหรือข้อตกลงของคุณ คุณจะต้องชดเชย Botin (Asia) Limited และซัพพลายเออร์สำหรับการสูญเสียและ (หรือ) ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากสิ่งนั้น
VI.  มาตรฐานเนื้อหาสารสนเทศ
6.1 คุณสัญญาว่าคุณจะไม่กระทำการใดๆ ที่เป็นการละเมิดกฎหมายหรือพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมโดยการใช้บริการ การกระทำและพฤติกรรมดังกล่าวรวมถึง (แต่ไม่จำกัดเพียง):
6.1.1 การอัปโหลด ถ่ายโอน หรือแบ่งปันข้อมูลที่มีเนื้อหาอย่างใดอย่างหนึ่งต่อไปนี้:
1) คัดค้านหลักการพื้นฐานที่กำหนดในรัฐธรรมนูญ
2) คุกคามความปลอดภัยของรัฐ เปิดเผยความลับของรัฐ บ่อนทำลายอำนาจรัฐ และบ่อนทำลายความสามัคคีของรัฐ
3) ทำลายเกียรติและผลประโยชน์ของรัฐ
4) ยุยงให้เกิดความเกลียดชัง การเลือกปฏิบัติ และบ่อนทำลายความสามัคคีของชาติ
5) การทำลายนโยบายทางศาสนาของรัฐและสนับสนุนลัทธินอกรีตและลัทธิศักดินา
6) ปล่อยข่าวลือ ทำลายระเบียบสังคม และทำลายความมั่นคงทางสังคม
7) เผยแพร่ความลามกอนาจาร ภาพลามก การพนัน ความรุนแรง การฆาตกรรมและความหวาดกลัวหรือการสนับสนุนอาชญากรรม
8) ดูหมิ่นหรือใส่ร้ายผู้อื่นและละเมิดสิทธิตามกฎหมายและผลประโยชน์ของผู้อื่น
9) มีเนื้อหาที่หลอกลวง, การฉ้อฉล, อันตราย, การคุกคาม, การละเมิดความเป็นส่วนตัวของผู้อื่น, การล่วงละเมิด, การละเมิด, การใส่ร้ายป้ายสี, ความหยาบ, ความไม่เหมาะสม, หรือเนื้อหาที่น่ารังเกียจทางศีลธรรม
10) มีเนื้อหาอื่นที่ถูกจำกัดหรือห้ามโดยกฎหมาย ข้อบังคับ, กฎ, บทบัญญัติ, และมาตรฐานทางกฎหมายอื่นๆ ที่บังคับใช้
VII. นโยบายส่วนบุคคลและข้อมูล
7.1 เป็นสิ่งสำคัญสำหรับ Botin (Asia) Limited เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณBotin (Asia) Limitedเตรียมความพร้อมในนโยบายความเป็นส่วนตัว ซึ่งมีเนื้อหาที่เกี่ยวกับความเป็นเจ้าของและการปกป้องทรัพย์สินทางปัญญา การรวบรวม, การใช้, แบ่งปัน, การจัดเก็บและการป้องกัน ฯลฯ ข้อมูลของคุณจะถูกเปิดเผย ขอแนะนำให้คุณอ่านBotin (Asia) Limited อย่างละเอียด ในนโยบายความเป็นส่วนตัว.
VIII. ข้อยกเว้นเงื่อนไข
8.1 เว้นแต่กฎหมายและระเบียบข้อบังคับจะกำหนดไว้เป็นอย่างอื่น Botin (Asia) Limited จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัย ความถูกต้องและความน่าเชื่อถือของซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ เทคโนโลยีและข้อมูลที่เกี่ยวข้อง แต่Botin (Asia) Limited ไม่สามารถรับประกันได้เช่นเดียวกันเนื่องจากข้อจำกัดของเทคโนโลยีที่มีอยู่ในปัจจุบัน
8.2 คุณเข้าใจดีว่า Botin (Asia) Limited จะไม่รับผิดชอบต่อการสูญเสียโดยทางบตรงหรือโดยทางอ้อมที่เกิดจากเหตุสุดวิสัยและการผิดนัดของบุคคลที่สาม
8.3 คุณจะต้องรับผิดชอบต่อการบาดเจ็บของบุคลากรหรือการบาดเจ็บโดยบังเอิญหรือโดยทางอ้อมที่เกิดโดยหรือเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุต่อไปนี้: 1) บุคคลที่สามใช้ซอฟต์แวร์ที่ได้รับอนุญาตหรือเปลี่ยนแปลงข้อมูลของคุณโดยไม่ได้รับอนุญาต; 2) ค่าใช้จ่ายและความสูญเสียที่เกิดจากการใช้ซอฟต์แวร์ที่ได้รับอนุญาต 3) ความเข้าใจผิดของคุณเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ที่ได้รับอนุญาต; 4) ความสูญเสียอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับซอฟต์แวร์ที่ได้รับอนุญาตซึ่งเกิดจากเหตุผลที่ไม่เกี่ยวข้องกับ Botin (Asia) Limited
8.4 ซอฟต์แวร์ที่ได้รับลิขสิทธิ์จากซอฟต์แวร์อื่นใดที่ไม่ได้พัฒนาและเผยแพร่โดย Botin (Asia) Limited หรือการพัฒนาและเผยแพร่ไม่ได้รับการอนุมัติจาก Botin (Asia) Limited เป็นซอฟต์แวร์ที่ผิดกฎหมาย การดาวน์โหลด, ติดตั้ง, และใช้งานซอฟต์แวร์ดังกล่าวอาจทำให้เกิดความเสี่ยงที่คาดเดาไม่ได้ Botin (Asia) Limited จะปราศจากความรับผิดชอบทางกฎหมายและข้อพิพาทที่เกิดขึ้นในนั้น และ Botin (Asia) Limited มีสิทธิที่จะระงับหรือยกเลิกใบอนุญาตการสมัครและ/หรือบริการอื่นๆ ทั้งหมด
8.5 คุณได้รับแจ้งว่ามีการใช้ Botin (Asia) Limited และแพลตฟอร์มอัจฉริยะของซัพพลายเออร์เกี่ยวข้องกับบริการอินเทอร์เน็ต ซึ่งอาจได้รับผลกระทบจากปัจจัยที่ไม่เสถียรในทุกลิงก์ แม้ว่าได้ดำเนินมาตรการป้องกัน บริการอาจถูกระงับ, ยุติ, ล่าช้า,ได้รับความทุกข์ทรมานจากการจำกัดแอปพลิเคชันหรือความล้มเหลวของแอปพลิเคชันอันเนื่องมาจากข้อบกพร่องโดยเนื้อแท้ของอินเทอร์เน็ตและการสื่อสารทางอิเล็กทรอนิกส์ ตลอดจนปัจจัยที่อยู่นอกเหนือการควบคุมตามสมควรของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งตามข้อตกลงนี้ (รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง ไฟไหม้, น้ำท่วม, การโจมตีของผู้ก่อการร้าย, โรคระบาด, ภัยธรรมชาติ, การจลาจล, ไวรัสเทอร์มินัล, การโจมตีของแฮ็กเกอร์, ความผิดพลาดของเครือข่าย, และข้อผิดพลาดของเทอร์มินัล)คุณตกลงที่จะแบกรับความเสี่ยงและตกลงว่า Botin (Asia) Limited ปราศจากความรับผิดชอบใดๆ เมื่อการให้บริการตามปกติได้รับอิทธิพลจากความเสี่ยงที่กล่าวมา
IX.  การบอกเลิกสัญญาและการละเมิดข้อตกลง
9.1 คุณควรเข้าใจว่าคุณจะใช้ซอฟต์แวร์ที่ได้รับอนุญาตตามขอบเขตการอนุญาต เคารพทรัพย์สินทางปัญญาของซอฟต์แวร์และเนื้อหาที่มีอยู่ในซอฟต์แวร์ และปฏิบัติตามภาระผูกพันตามข้อตกลงเมื่อใช้บริการของ Botin (Asia) Limited.Botin (Asia) Limited จะยุติใบอนุญาตการสมัครหากคุณละเมิดข้อตกลงในสาระสำคัญ
9.2 การใช้งานซอฟต์แวร์ของคุณขึ้นอยู่กับบริการสนับสนุนที่จัดหาโดยบริษัทที่เกี่ยวข้องของBotin (Asia) Limitedการละเมิดเงื่อนไข, ข้อตกลง, กฎ, การประกาศ, และข้อบังคับอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องของ Botin (Asia) Limited และบริษัทที่เกี่ยวข้องกันอาจก่อให้เกิดความล้มเหลวในการใช้งานซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ตามปกติ ซึ่งในกรณีนี้ Botin (Asia) Limited มีสิทธิที่จะยุติใบอนุญาตการสมัครหรือใช้มาตรการในการยับยั้งใบอนุญาตการสมัครของคุณหรือสิทธิ์และผลประโยชน์อื่น ๆ ที่ควบคุมโดย ตามที่ตกลงในข้อตกลง รวมถึงการระงับหรือยุติใบอนุญาตการสมัครของคุณ
9.3 ในกรณีที่คุณละเมิดข้อตกลงหรือข้อตกลงอื่น ๆ ที่ลงนามกับ Botin (Asia) Limited, Botin (Asia) Limited และซัพพลายเออร์มีสิทธิที่จะแจ้งให้บริษัทที่เกี่ยวข้องทราบ โดยกำหนดให้พวกเขาใช้มาตรการจำกัดสิทธิและผลประโยชน์ของคุณ รวมถึงการกำหนดให้บริษัทที่เกี่ยวข้องระงับหรือยุติการให้บริการบางส่วนหรือทั้งหมดแก่คุณ และประกาศการฝ่าฝืนข้อตกลงบนเว็บไซต์ของคุณอย่างถูกกฎหมาย เรียกใช้หรือควบคุมโดยพวกเขาจริงๆ
9.4 ซอฟต์แวร์ที่ได้รับอนุญาตจะถูกดาวน์โหลดจากแพลตฟอร์มการดาวน์โหลด และคุณจะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดของแพลตฟอร์มดาวน์โหลด แพลตฟอร์มระบบ และการผลิตเทอร์มินัลเกี่ยวกับวิธีการสมัครและข้อจำกัดของซอฟต์แวร์ที่ได้รับอนุญาต หากบุคคลภายนอกที่กล่าวถึงข้างต้นยืนยันว่าคุณละเมิดข้อตกลง จำเป็นต้องมีการปฏิบัติต่อซัพพลายเออร์ Botin (Asia) Limited อาจยุติใบอนุญาตการสมัครของคุณตามคำขอของบุคคลที่สาม
9.5 เมื่อใบอนุญาตของแอปพลิเคชันสิ้นสุดลง คุณจะต้องหยุดใช้ซอฟต์แวร์ที่ได้รับอนุญาตและทำลายสำเนาทั้งหมด
9.6 คุณต้องรับผิดชอบค่าตอบแทนทั้งหมดหาก Botin (Asia) Limited และผู้ใช้รายอื่นประสบความสูญเสียที่เกิดจากการละเมิดข้อกำหนดในข้อตกลงของคุณ
X. กฎหมายที่ใช้บังคับและความเป็นเอกเทศ
10.1 ประสิทธิผล คำอธิบาย การเปลี่ยนแปลง การดำเนินการ และการระงับข้อพิพาทของข้อตกลงอยู่ภายใต้กฎหมายของสาธารณรัฐประชาชนจีน
  หากไม่มีกฎหมายและข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง ให้อ้างอิงถึงแนวปฏิบัติทางธุรกิจระหว่างประเทศทั่วไปและ (หรือ) แนวปฏิบัติทางอุตสาหกรรม
10.2 ข้อพิพาทที่เกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวข้องกับข้อตกลงอาจได้รับการตัดสินโดยคุณและ Botin(Asia)Co.,LTD. ผ่านการเจรจาอย่างเป็นมิตรหรือยื่นต่อศาลประชาชนของห้อง 3905,39/F.,SINGGA COMMERCIAL CENTRE,148 CONNAUGHT ROAD WEST,HONGKONG ที่ซึ่งข้อตกลงได้รับการลงนามเพื่อพิจารณาพิพากษา
10.3 เมื่อศาลประชาชนตัดสินว่าเงื่อนไขใด ๆ ของข้อตกลงเป็นโมฆะ จะไม่ส่งผลต่อประสิทธิภาพของข้อกำหนดอื่นหรือส่วนใดส่วนหนึ่งของข้อตกลง คุณและ Botin (Asia) Limited จะปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ถูกต้องโดยสุจริต
10.4 ข้อตกลงนี้ลงนามในห้อง 3905,39/F.,SINGGA COMMERCIAL CENTRE,148 CONNAUGHT ROAD WEST,HONGKONG